กำไลหินที่หลายท่านสวมอยู่ ได้ผลจริงๆหรือเปล่า

Last updated: 9 ก.พ. 2564  |  1098 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กำไลหินที่หลายท่านสวมอยู่ ได้ผลจริงๆหรือเปล่า

ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้รู้สึกว่าทำไมไม่เกิดผลอะไรเลย มาจากการใส่กำไลหินที่รวมมิตรหินชนิดต่างๆจนไม่รู้ว่าสรุปแล้วปัญหาของเราจริงๆเกิดจากอะไรกันแน่ #เม็ดนี้ความรัก #เม็ดนี้การเงิน #เม็ดนี้สุขภาพ #เม็ดนี้การงาน แล้วสรุปปัญหาของเราจริงๆคือะไรกัน
.
ดังนั้นกำไลของ The Totem ที่ท่านเห็นจึงแทบไม่มีรวมหินผสมกันหลากหลายชนิดให้เห็น เพราะ The Totem มุ่งหวังที่จะให้ท่านได้รับพลังจากหินได้อย่างเต็มที่ โฟกัสปัญหาให้ท่านอย่างชัดเจน มุ่งหวังให้ท่านผ่านพ้นปัญหา อุปสรรคต่างๆไปได้ จึงไม่เน้นไปที่การรวมมิตรหินเพื่อความสวยงาม
.
การรวมหินชนิดต่างๆ ไม่ได้ทำให้ท่านได้พลังจากสิ่งนั้นๆได้อย่างเต็มที่ ได้มาอย่างละนิดอย่างละหน่อย เทียบไม่ได้กับการได้พลังจากหินชนิดนั้นๆอย่างเดียวทั้งเส้น ดังนั้นควรโฟกัสเป็นเรื่องๆ และแก้ปัญหาจากต้นเหตุนั้นจริงๆ ถึงจะได้ผลครับ
.
อย่างเช่นเคสนี้ ลูกค้ามาปรึกษา ทะเลาะกับแฟน รักระหองระแหงกันมาตลอด แฟนไม่สนใจ ทำตัวเหมือนไม่อยากจะคุยด้วย ลูกค้าต้องการจะเอาแต่หินเสริมความรักอย่างเดียวเลย ( หินที่เสริมเรื่องความรัก : https://www.thetotemth.com/love )


.
แต่พอลองฟังปัญหาดูดีๆ ปรากฎว่า ต้นเหตุไม่ได้เกิดจากความรัก แต่เกิดจากการที่ลูกค้าใช้อารมณ์ คำพูด การกระทำ จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกแย่ จนทำให้ความรักมีปัญหา
.
เห็นไหมครับ มองเผินๆเหมือนกับว่าความรักมีปัญหา แค่หินเสริมความรักก็จบแล้ว แต่ลองฟังลูกค้าอธิบายดีๆ ทำให้รู้ว่าปัญหาเกิดจากจิตใจของลูกค้า ที่มีความคิดด้านลบ และความหลง
.
ใช่ครับ! เพราะ #รัก กับ #หลง ต่างกัน
รักบำบัดด้วยหินที่มาจากความรัก แต่หลงมันไม่ใช่ความรัก
หลงเป็นความรู้สึก ความต้องการได้มาครอบครอง ไม่ใช่ความปรารถณาดีต่ออีกฝ่าย
มันเกิดจากจิตใจ จากฮอร์โมน ของเราในหารขับเคลื่อนความรู้สึกนี้ ดังนั้นหินที่ตอบโจทย์อาการเหล่านี้ แนะนำหินที่ช่วยเรื่องของจิตใจ ที่ช่วยให้จิตใจสงบ มีสมาธิ เข้าใจตัวเองมากขึ้น ขจัดความคิดลบ ออกไป ( หินที่เสริมเรื่องจิตใจ : https://www.thetotemth.com/mind )


เมื่อขจัดจิตจด้านลบ ความคิดลบ การแสดงออกด้านลบก็จะหายไป ความสัมพันธ์ดีๆก็จะเริ่มก่อตัวได้อีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com