Products

 

 

 

New

ep02-33

Spectrolite หินมหัศจรรย์ปกป้องจากพลังงานด้านลบ ขจัดสิ่งชั่วร้าย ทั้งยังช่วยเสริมสร้างพลังงานที่ดีให้แก่ผู้ครอบครองหินชนิดนี้ เสริมสร้างสมดุลกายและจิต กระทำการใดๆ ได้อย่างมีสติ บำบัดสภาพจิตใจแย่ๆได้ดี เหมาะสำหรับผู้ป่วย หรือท้อแท้ ซึมเศร้า เห็นได้อย่างชัดเจนว่าหินชนิดนี้ เน้นในเรื่องความสมดุลของกายและจิต เหมือนคุณสมบัติของ “หยินและหยาง” ในตัวเอง มีความเหลือบของสีที่น่าทึ่งและความมืดในตัวเอง ซึ่งเป็นความหมายที่แท้จริงของความเป็น หยินและหยาง

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿990 ฿990
฿299 ฿299 -70%
 

(มีหลายคุณสมบัติให้เลือก)

New

ep02-22

หินลาวา (Lava Stone) มีส่วนผสมแร่ธาตุจำนวนมาก ด้วยความร้อน ความทนทาน จนแข็งตัวเป็นหิน ช่วยผ่อนคลายความเครียด วิตกกังวล ฟื้นฟู คืนสมดุลแก่ร่างกาย รวมไปถึงกระตุ้นให้คุณกล้าทำในสิ่งใหม่ๆ กล้าที่จะแตกต่าง นำผู้อื่น ดั่งภูเขาไฟที่กำลังประทุ

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿990 ฿990
฿299 ฿299 -70%
 

(มีหลายคุณสมบัติให้เลือก)

New

ep02-11

“ความหวัง กล้าหาญ ความจริง” Amazonite รู้จักกันในชื่อ "หินแห่งความหวัง" "หินแห่งความกล้าหาญ” และ “หินแห่งความจริง" เพราะด้วยสรรพคุณของ #Amazonite ที่มีค่อนข้างหลากหลาย เป็นหินที่นิยมใช้เป็นอัญมณีบำบัด  สร้างความมั่นใจ ความตั้งมั่น และใช้เวลากับหินชนิดนี้ โดยบอกกับมันว่า "ฉันทำได้"และ"ฉันสามารถบรรลุสิ่งที่ ฉันตั้งใจจะทำมัน" มันจะช่วยปรับทัศนคติของคุณให้เป็นทัศนคติที่มองทุกอย่างด้วยความเชื่อว่า คุณทำได้ ค้นหาตัวตน ค้นพบความจริง และ ปลดปล่อยศักยภาพของตัวเอง ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿990 ฿990
฿299 ฿299 -70%
 

(มีหลายคุณสมบัติให้เลือก)

New

ep02-01

“แตกฉานความคิด พิชิตทุกไอเดีย” Indian Agate หรือ หยก 5 สี เชื่อกันว่าช่วยเรื่อง การตระหนักรู้ รับรู้สภาวะอารมณ์ เข้าถึงความคิด ทำให้มีสติ มีสมาธิ ในการคิด หรือ ทำการใหญ่ ใดๆก็ตาม นิยมใส่ไว้เวลาต้องการใช้ความคิด หรือ ตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ รวมไปถึงเสริมสภาวะจิตใจให้มั่นคง เข้าใจโลก เข้าใจความเป็นไป ทำให้เปลี่ยนจากอารมณ์ ลบเป็นบวก เชื่อว่าเรื่องแย่ๆทุกอย่าง จะผ่านไปได้ด้วยดี และ ดีขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงการปกป้องจากการฝันร้าย ความเครียด กังวล และหมดแรงใจ หมดพลังกาย

ขายแล้ว 1 ชิ้น

฿990 ฿990
฿299 ฿299 -70%
 

(มีหลายคุณสมบัติให้เลือก)

ตัวกรอง (0) ล้าง
 - 
฿  ฿ 
Powered by MakeWebEasy.com